Trong đó, có khoảng chừng 40 tên thương hiệu lần tiên phong Open tại TP. Hà Nội như KOI Thé, Dune London, Idoome, Jack và Jones, Kipling, Typo. TTTM cũng dành riêng Góc Bình Minh quy tụ những startups và nhà phong cách thiết kế trẻ tại Nước Ta tạo điều kiện kèm theo tăng trưởng tên thương hiệu .
Đại diện AeonMall Nước Ta cho hay với mong ước đa dạng hóa dịch vụ và kiến thiết xây dựng một TT thương mại Giao hàng nhu yếu vui chơi của người mua ở mọi lứa tuổi, AeonMall Hà Đông đặt tiềm năng trở thành khu vực đi dạo vui chơi lớn nhất khu vực. Tại đây, người mua sẽ được thư giãn giải trí trong khu đi dạo Tini Park, Kidzoona and Timezone, và chiêm ngưỡng và thưởng thức những bộ phim hay từ rạp CGV, với phòng chiếu ” IMAX ” có màn hình hiển thị cỡ lớn cao gần 13 m. Khu vực ẩm thực ăn uống gồm có 80 nhà hàng quán ăn phong phú về nhà hàng siêu thị những miền với nhiều lựa chọn phong phú và đa dạng như Thai Pattaya, Hongkong Town Grill và BBQ, Texas Chicken và Vua Chả Cá .
Nhiều bạn trẻ tham quan, mua sắm tại Aeon Mall Hà Đông. Bạn đang đọc: AeonMall khai trương trung tâm thương mại tại Hà Đông |
Hướng đến sự tiện lợi cho người mua, Aeon Mall Nước Ta tích hợp những thiết bị điện tử và công nghệ tiên tiến văn minh 4.0. Hệ thống hướng dẫn gồm có 42 bảng điện tử cảm ứng được đặt gần khu vực mỗi thang cuốn, tương hỗ người mua tìm kiếm quầy bán hàng và những tiện ích thuận tiện, đúng chuẩn chỉ với một lần chạm. Bãi đỗ xe ngầm với mạng lưới hệ thống hướng dẫn đỗ xe mưu trí, giúp người mua giảm thiểu thời hạn tìm chỗ đỗ, tránh thực trạng ùn tắc .
Công nghệ trong thực tiễn tăng cường ( AR ) và trong thực tiễn ảo ( VR ) được tiến hành như một cách tiếp cận mới, tập trung chuyên sâu hơn vào thưởng thức và công nghệ tiên tiến quản lý và vận hành mưu trí. Aeon Mall Hà Đông tăng trưởng cả ứng dụng di động để update nhanh những thông tin sự kiện và khuyễn mãi thêm, người mua hoàn toàn có thể sử dụng những tính năng khác như chỉ đường trong trung tâm thương mại, Wifi vận tốc cao, …
Vị đại diện thay mặt cũng cho biết thêm phong cách thiết kế ngập sắc xanh của trung tâm thương mại là nỗ lực của AeonMall Nước Ta với tiềm năng giảm thiểu tiêu thụ nguồn năng lượng và sử dụng hiệu suất cao, từ đó góp phần vào việc thiết kế xây dựng hạ tầng nhằm mục đích bảo vệ đời sống địa phương. Cụ thể, hơn 43.000 cây xanh đa chủng loại đã được trồng tại Aeon Mall Hà Đông. Các bảng chỉ dẫn điện tử sửa chữa thay thế cho tờ rơi hướng dẫn thường thì .
Ông Iwamura Yasutsugu Tổng Giám đốc AeonMall Nước Ta san sẻ về trung tâm thương mại mới tại Hà Đông . |
Ông Iwamura Yasutsugu, Tổng giám đốc AeonMall Nước Ta san sẻ dựa trên nguyên tắc cơ bản của Tập đoàn gồm có theo đuổi Hòa bình, tôn trọng nhân quyền và góp phần cho hội đồng địa phương, trong đó lấy người mua làm trọng tâm, AeonMall Việt Nam sát cánh với người mua khu vực phía tây thành phố, góp phần cho địa phương. ” Qua những phong cách thiết kế mang lại sự tiện lợi và khoảng trống đậm chất xanh, chúng tôi mong AeonMall không chỉ là một trung tâm thương mại thường thì, mà là một điểm đến Xanh sạch – Văn minh, đem lại sự hài lòng cho người mua “, Tổng giám đốc nói .
Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Nguyễn Đức Chung – Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội khẳng định AeonMall trở thành một doanh nghiệp phát triển hài hòa với cộng đồng tại Việt Nam và thủ đô Hà Nội với nhiều hoạt động thiện nguyện, các dự án giáo dục, bảo vệ môi trường.
quản trị Ủy Ban Nhân Dân thành phố TP. Hà Nội phát biểu tại khai trương mở bán AEON MALL Hà Đông |
Ông Okaba Daisuke – Công sứ kinh tế tài chính Đại sứ quán Nhật Bản tại Nước Ta san sẻ Nước Ta đang tràn nguồn năng lượng tăng trưởng, diện mạo đô thị những vùng miền biến hóa từng ngày, đời sống của người dân cũng cải tổ đáng kể. Vị công sứ mong AeonMall Hà Đông sẽ trở thành khu vực phân phối thông tin về văn hóa truyền thống Nhật Bản giống như trung tâm thương mại tại Long Biên, để nhiều người dân thành phố Thành Phố Hà Nội đến với đây hơn cảm nhận không khí rất ” Nhật Bản ” trong lòng TP. Hà Nội .
Ông Okaba Daisuke Công sứ Kinh tế Đại sứ quán Nhật Bản phát biểu tại sự kiện . |
Lấy thiên chức của một nhà phong cách thiết kế đời sống, AeonMall Nước Ta luôn hướng tầm quan trọng tới việc thiết kế xây dựng một điểm đến lý tưởng, nơi người mua hoàn toàn có thể tận thưởng toàn vẹn thời hạn đi dạo vui chơi với nhiều tiện ích, và một khoảng trống xanh thân thiện với thiên nhiên và môi trường. AeonMall Hà Đông là trung tâm thương mại thứ năm của tập đoàn lớn AEON tại Nước Ta và thứ hai tại Thành Phố Hà Nội, được quản trị và quản lý bởi AeonMall Nước Ta .
Công ty TNHH AeonMall Việt Nam nhà phát triển trung tâm thương mại chuyên biệt thành lập từ năm 2013. Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, Aeon nỗ lực tạo ra các trung tâm thương mại nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, khuyến khích các hoạt động kinh tế ở địa phương, và đóng góp vào cuộc sống, văn hoá cộng đồng. Tập đoàn hướng tới mọi thành viên trong cộng đồng có một cuộc sống hạnh phúc nhiều niềm vui. Ngoài các hoạt động mua sắm giải trí, Aeon cũng tạo các Happiness Mall, nơi mang lại niềm vui thông qua các chương trình có nội dung thu hút sự tham gia của đông đảo mọi người.
Hồng Dung
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn AeonMall Nước Ta :
Bộ phận Truyền thông: |
Source: https://getall.vn
Category: Thông Tin Đồ Gia Dụng